FANDOM

Hopeless

Masquerade

Kl

touhou 13.5

Nhà phát triển Twillight Frontier/Team Shanghai Alice
Nhà xuất bản Twillight Frontier/Team Shanghai Alice
Phát hành Thử nghiệm: 30 tháng 12 năm 2012 ( Comiket 83 )

Thử nghiệm web: ngày 12 tháng tư năm 2013 Full: 26 tháng 5 năm 2013 ( Reitaisai 10 )

Thể loại Competitive fighting game
Nền tảng Window XP / Vista / 7 / 8
Yêu cầu
  • Intel Core 2 Duo (2,6 GHz hoặc cao hơn)
  • 2 GB RAM
  • 512 MB VRAM
  • 1 GB free space disc
  • Pixel Shader 2.0
  • DirectX 9.0c
  • Độ phân giải 1280 × 720

Touhou Shinkirou ~ Hopeless Masquerade (東方心綺楼) diễn ra đâu đó giữa Ten DesiresDouble Dealing Charater , và là một sự hợp tác với Twilling Frontier .

Gameplay Sửa đổi

Bài chi tiết: gameplay và Spell Cards

Nhân vật chiến đấu với nhau bằng cách sử dụng các đòn tấn công tiêu chuẩn (cận chiến và tấn công đặc biệt), kỹ năng, và Spell card. Mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu độc đáo.

Mỗi kỹ năng,spell, và item bổ sung thêm một "điểm" duy nhất trong ba tôn giáo, Shinto (神), Đạo giáo (道) hay Phật giáo (仏). Nếu đức tin của một tổng cộng là 4 "điểm", viên đạn của nhân vật sẽ hành xử khác nhau:

  • Shinto chuyên về bắn.
Nó có tính năng hơn đạn dẫn đường và tấn công khu vực tốt hơn,
nhưng những viên đạn có thể dễ dàng bị phá hủy bởi đạn hoặc trượt. 
  • Đạo giáo chuyên về tốc độ bắn. Đạn nhanh hơn, thâm nhập tốt hơn, và khó khăn hơn để trượt nhưng chúng nhỏ hơn và hẹp.
  • Phật giáo chuyên về cận chiến. Đạn lớn hơn, làm đối thủ choáng trong thời gian dài, nhưng tệ hơn.cấp cho các nhân vật những lợi thế nhất định.

Khái niệm Sửa đổi

Trò chơi có một phong cách nhau của đồ họa hai chiều so với trước đó. Đây cũng là trò chơi đầu tiên trong series chính thức có độ phân giải 1280 × 720. Theo Twilight Frontier, toàn bộ trò chơi được xây dựng từ đầu chứ không phải là tái sử dụng các công cụ từ các trò chơi chiến đấu trước đó. Chân dung các nhân vật đã được thực hiện bởi alphes .Tính đến phiên bản thử nghiệm web, trò chơi bao gồm netplay.

Tên tiếng Anh của trò chơi liên quan đến cốt truyện trong game, trong đó con người Gensokyo đã rơi vào tình trạng tuyệt vọng, trong khi sự "giả mạo" đề cập đến boss cuối cùng của trò chơi, Hata no Kokoro , là một menreiki . Tên "Kokoro" cũng đề cập đến phần chữ Nhật Bản của tiêu đề, trong đó bao gồm các chữ Hán心(kokoro), có nghĩa là trái tim.

Câu chuyện Sửa đổi

Thiết lập Sửa đổi

Đoạn mở đầu của trò chơi nói Nhân Thôn là trọng tâm chính của trò chơi, và nó là một màn lựa chọn. Bên cạnh đó, một số địa điểm khác có thể chơi như một sân khấu. Chúng bao gồm đền Hakurei và Palaquin Ship . Trong một lưu ý đặc biệt, cả hai tàu và Đền Myouren đều chọn được mặc dù một trở thành thứ khác sau vụ Undefined Fantastic Object .

Nhân vật Sửa đổi

Bài chi tiết: Nhân vật

Trò chơi có các nhân vật sau đây: Marisa Kirisame , Reimu Hakurei , Ichirin Kumoi , Byakuren Hijiri , Mononobe không Futo , Toyosatomimi no Miko , Nitori Kawashiro , Koishi Komeiji , và Mamizou Futatsuiwa . Hata no Kokoro là một nhân vật mới và là boss cuối cùng của trò chơi. Bên cạnh đó, nhiều nhân vật khác từ các tác phẩm trước đó là nhân vật nền.

Plot Sửa đổi

Bài chi tiết: Câu chuyện và dịch

Phần giới thiệu, có nhiều gương mặt quen thuộc

Trong sự trỗi dậy của rất nhiều sự cố ngoài tầm kiểm soát của họ, Nhân Thôn đã rơi vào trạng thái bi quan tuyệt vọng. Tin rằng tôn giáo có thể lập lại trật tự, một số tín đồ nổi bật nhất của của Phật giáo , Đạo giáo và Shinto đều muốn nắm lấy cơ hội này để mở rộng ảnh hưởng của tôn giáo của họ.

Âm nhạc Sửa đổi

Bài chi tiết: Âm nhạc

Trò chơi có tổng cộng mười chín bài hát, chủ yếu bao gồm nhạc nền của các nhân vật. Hầu hết các nhạc nền nhân vật được sắp xếp lại theo U2 Akiyama . Zun thực hiện hai bài hát cho các trò chơi, một là "Futatsuiwa từ Gensokyo", là một sự sắp xếp lại của "Futatsuiwa từ Sado" từ Ten desires và còn lại là cho Hata no Kokoro - "The Lost Emotion". Bài hát được chơi trong phần giới thiệu là Theme of Eastearn Story, và cũng có thể được nghe thấy sau trận chiến.