FANDOM

Double Dealing Character
14

touhou 14

Nhà phát triển Team Shanghai Alice
Nhà xuất bản Team Shanghai Alice
Phát hành Thử nghiệm 0.01A: 26 tháng năm 2013 (Reitaisai 10) thử nghiệm 0.01b: Tháng 7 ngày 19, 2013 (phát hành Web) phiên bản đầy đủ:tháng 8 ngày 12, 2013 ( Comiket 84 )
Thể loại Vertical Danmaku Shooting game
Gameplay Single-play Story Mode
Nền tảng Windows Vista / 7 / 8
Yêu cầu
  • + 256MB VRAM
  • DirectSound
  • DirectX 9.0c (June 2010)

Touhou Kishinjou ~ Double Dealing Character (東方輝針城~ Đông Phương Huy Châm Thành) là trò chơi chính thức mười bốn Touhou Project .Được công bố bởi Zun trên blog cá nhân của mình vào 11 tháng 5 năm 2013, lúc 05:00 JST . [1] Một bản demo chơi có ba màn đầu tiên được phát hành vào ngày 26 Tháng 5 năm 2013, tại Reitaisai 10 . Trò chơi đầy đủ đã được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2013, tại Comiket 84 .

Gameplay Sửa đổi

Bài chi tiết: gameplay , chiến lược , và Spell Cards

Ba nhân vật chính là Reimu Hakurei , Marisa Kirisame , và Sakuya Izayoi , mỗi nhân vật có hai loại bắn khác nhau. Khi bạn tự động thu thập các item, hoặc bằng cách nhập điểm hoặc bằng cách sử dụng một quả bom, bạn sẽ nhận được một khoản bonus nếu bạn thu thập đủ điểm hoặc item cùng một lúc. Mục thưởng khác nhau giữa mảnh bom (ít nhất là 20 điểm) hay một mảnh life (ít nhất là 60 điểm hoặc power item). Mỗi mảnh bom thứ 5 được thay thế bằng một mảnh life.

Tương tự như Undefined Fantastic Object , life và bom cótừng mảnh. Người chơi cần 3 mảnh life để đạt được một life thêm. 8 mảnh bom cấp cho người chơi một quả bom bổ sung, và số thưởng này không bao giờ thay đổi.

Khái niệm Sửa đổi

Zun tập trung vào việc tạo ra một trò chơi đơn giản cho DDC .

Trong thông báo blog ban đầu của mình, Zun nói rằng độ phân giải của trò chơi sẽ được tăng gấp đôi từ 640 × 480 đến 1280 × 960. Ông cũng nói rằng các trò chơi được phát triển để có độ phân giải độc lập, nhưng những người có máy tính đời cao hơn sẽ có thể thưởng thức độ phân giải cao hơn.

Câu chuyện Sửa đổi

Bài chi tiết: Câu chuyện , dịch , và nhân vật

Youkai đang nổi loạn, và tsukumogami đang vùng lên; không ai biết những gì đang xảy ra, những đám mây đang tập trung, và một cơn gió mạnh mang âm thanh về một tòa nhà rất lớn. Gensokyo giờ có đầy đủ của các âm thanh của sự bất hòa. Các loại vũ khí cá nhân của ba nhân vật chính đang bắt đầu hành động kỳ quặc. Công việc của họ là có vũ khí trong tay và chiến đấu chống lại Youkai, hoặc bỏ vũ khí của họ sang một bên.

Âm nhạc Sửa đổi

Bài chi tiết: Âm nhạc

Double Dealing Character có tổng cộng 17 bài hát của Zun , với bảy màn và bảy boss, một bài cho màn hình chính, một bài cho kết thúc và một bài cho staff-roll. Ca khúc thứ mười tám được lấy từ Fairy Wars (Bảm gốc từ Mountain of Faith ).