FANDOM

Imposible Spell Card
143

touhou 14.3

Nhà phát triển Team Shanghai Alice
Nhà xuất bản Team Shanghai Alice
Phát hành Full: 11 tháng năm 2014 ( Reitaisai 11 )
Thể loại Single-player puzzle Danmaku shooting game
Nền tảng Window 7 / 8 / Vista

Danmaku Amanojaku ~ Impossible Spell Card (弾幕アマノジャク~ Impossible Spell Card) là một danmaku shooting game chính thức thứ 14.3 của Touhou Project , Seija Kijin là nhân vật chính. Game được phát hành tại Reitaisai 11.

Gameplay Sửa đổi

Bài chi tiết: gameplay , chiến lược , và Spell Cards

Người chơi điều khiển Seija Kijin , người sử dụng tổng số chín "cheat item" các mục khác nhau để tồn tại và spell card rõ ràng. Trước mỗi spell card , Seija được trang bị một "treat item" chính và có thể cũng là phụ. Các item chính cung cấp một khả năng sử dụng với một số lượng hạn chế trong khi các tiểu mục cấp một hiệu ứng thụ động.

Các "treat item''

Blood Thirsty Yin-Yang Orb (血に餓えた陰陽玉)
  • Khả năng chính: cho phép Seija dịch chuyển ở phía trước của boss , nhưng nút X có thể được giữ và di chuyển xung quanh.
  • Khả năng bị động: làm cho hitbox nhỏ hơn.
Tengu 's Toy Camera (天狗のトイカメラ)
  • Khả năng chính: cho phép xóa đạn sử dụng hình ảnh.
  • Khả năng bị động: tăng tốc độ di chuyển .
Gap Folding Umbrella (隙間の折りたたみ傘)
  • Khả năng chính: cho phép cô để dịch chuyển đến phía bên kia của màn hình (dọc và ngang); và giữ nút sẽ giữ Seija ẩn cho một khoảng thời gian ngắn ở phía mà cô ấy đã di chuyển đến.
  • Khả năng bị động: cho phép sử dụng các khả năng của chính nó nhưng bạn không thể giấu mình khi di chuyển.
A Miracle Mallet Replica (打ち出の小槌(レプリカ))
  • Khả năng chính: cho phép cô để đánh mạnh không gian trước mặt cô, gây thiệt hại chobos nếu đủ gần.
  • Khả năng bị động: tăng số lượng của lần sử dụng item chính , hoặc trong trường hợp của mọt số item, nó làm tăng trình độ .
Substitute Jizo (身代わり地蔵)
  • Khả năng chính: cho phép hồi sinh khi trúng đạn.
  • Khả năng bị động: nó cho phép 1 lần sử dụng của chính nó nhưng thời gian sau khi bị bắn trúng được rút ngắn.
Cursed Decoy Doll (呪いのデコイ人形)
  • Khả năng chính: cho phép cô dẫn viên đạn nhằm đi, có nghĩa là mỗi viên đạn nhắm vào Seija sẽ được chuyển sang búp bê.
  • Khả năng bị động: lan rộng đạn của người chơi, bao phủ một khu vực rộng lớn hơn.
Four-Foot Magic Bomb (四尺マジックボム)
  • Khả năng chính:sau khi thả quả bom ,sau một thời gian, nó sẽ nổ và xóa hết đạn xung quanh nó.
  • Khả năng bị động: bất cứ khi nào Seija sử dụng item chính, đạn xung quanh cô được xoá hoàn toàn bởi một vụ nổ.
Ghastly Send-Of Lantern (亡霊の送り提灯)
  • Khả năng chính: cho phép cô trở thành bất khả chiến bại nhưng hạn chế về số lượng và thời gian.
  • Khả năng bị động: cho phép sử dụng item trong cùng một cách như Four-Foot Magic Bomb.
Nimble Fabric (ひらり布)
  • Khả năng chính:cho phép cô trốn trong nó, không bị trúng đạn trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng trong thời gian đó cô không thể di

chuyển cũng không thể bắn.

  • Khả năng bị động: nó cho phép sử dụng 2 khả năng trên, nhưng chỉ khi item chính không sử dụng được.

Tên và khái niệm Sửa đổi

Đây là game chính thức của Touhou Project đầu tiên mà không có chữ kanji Touhou (東方) trong tiêu đề. Phần tiêu đề Nhật Bản bắt đầu với " danmaku "(弾幕), đề cập đến chủ đề chính của trò chơi, trong khi Amanojaku (アマノジャク) đề cập đến loài của nhân vật điều khiển : Seija Kijin . Thuật ngữ "Impossible Spell Card" là mô tả những trò chơi tránh danmaku được coi là không thể, nhưng thực sự có thể có một danh hiệu đạt được nếu hoàn thành tất cả spell card mà không có "treat item".

Cốt chuyện Sửa đổi

Bài chi tiết: dịch và nhân vật

Sau các sự kiện của DDC, Seija Kijin đã trở thành một amanojaku bị truy nã trong Gensokyo . Đã có người nói rằng bất cứ ai bắt được cô sẽ có phần thưởng. Kể từ Seija đã trở thành một kẻ nổi loạn, các youkai đã quyết định sử dụng spell card đó được coi là không thể né tránh, nhưng Seija quyết tâm không bỏ cuộc và quyết định để ăn gian bằng cách sử dụng các treat item.

Tuy nhiên, tengu đã chú ý và đã viết báo về trò nghịch ngợm của cô, để youkai mạnh và con người thử bắt cô.

Âm nhạc Sửa đổi

Bài chi tiết: Âm nhạc

Nhạc nền của Impossible Spell Card có tổng cộng chín bài hát. Bốn trong số này đã trực tiếp lấy từ trò chơi trước đó, tất cả được sử dụng trong các cuộc đối thoại. Các bài khác, ngoài màn hình tiêu đề, thì phát trong bất kỳ thẻ chính tả khác.